Đà Lạt từ lâu đã được biết đến là một thành phố du lịch với nhiều địa điểm thơ mộng và những cảnh đẹp hiếm có cùng khí hậu đặc trưng không thể trộn lẫn. Hàng năm, có rất nhiều du khách về đây tham quan, thưởng ngoạn cùng gia đình, bạn bè. Trước mỗi chuyến du lịch như thế này, chúng ta cần phải chuẩn bị một list danh sách những địa điểm check in, sống ảo để mọi việc được suôn sẻ hơn. Dưới đây là một số địa điểm check-in Đà Lạt 2022 mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây, hãy cùng nhau theo dõi nhé.

On The Rocks Cocktail Bar

Đây là địa điểm check-in mới ở Đà Lạt 2022 vào mọi thời gian trong ngày đặc biệt là buổi tối. Các bạn có thể đến đây để thưởng thức những giai điệu cuốn hút cùng những thức uống say mê lòng người. On The Rocks Cocktail Bar với phong cách đẳng cấp, sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Cocktail là gì?
Cocktail là gì?

Do đây là địa điểm được rất nhiều người lựa chọn là nơi dừng chân cho chuyến du lịch của mình nên các bạn có thể liên hệ đặt chỗ trước để tránh việc hết chỗ.

Cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt

Đây là địa điểm check-in Đà Lạt 2022 rất được yêu thích bởi vẻ đẹp sắc nước hương trời tại của cánh đồng hoa cải trắng. Người dân nơi đây sẽ trồng cải vào đầu mùa mưa và đến tháng 10, 11 hoa cải sẽ nở rộ phủ khắp cánh đồng.

Cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt
Cánh đồng hoa cải trắng Đà Lạt

Hoa cải trắng nhỏ, mong manh và thuần khiết nở rộ ngợp trời hấp dẫn mọi du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Do vụ mùa trồng cải hằng năm có thể ra hoa cũng bất chợt nên bạn có thể liên hệ trước để đến và chụp được các bức ảnh check in Đà Lạt cực đẹp nhé.

Thác Prenn

Địa điểm check-in Đà Lạt tiếp theo mà chúng  tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là thác Prenn. Thác Prenn là địa điểm nổi tiếng bậc nhất của thành phố ngàn hoa.

Thac Prenn Da Lat
Thác Prenn

Thác này nằm trong khu rừng nguyên sinh hùng vĩ, nổi bật với dòng thác trắng xóa đổ xuống từ độ cao hơn 20m đầy thơ mộng. Đến đây, các du khách sẽ được khám phá cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hiểu rõ hơn về văn hóa của dân tộc Tây Nguyên.

Thác Cam Ly

Một trong các địa điểm check in ở Đà Lạt được quan tâm nhiều nhất hiện nay đó là thác Cam Ly. Tại đây, các du khách sẽ được đắm chìm trong không gian yên bình, thanh tịnh với những âm thanh đầy cuốn hút của thiên nhiên như tiếng nước róc rách, tiếng chim hót líu lo và lá cây xào xạc,…

Thác Cam Ly
Thác Cam Ly

Nếu may mắn được đến đây vào mùa mưa, các bạn sẽ được ngắm nhìn những dòng chảy cuồn cuộn trắng xóa đổ từ thượng nguồn. Tất cả đều tạo nên vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng như chốn “tiên cảnh”.

Thác Pongour – địa điểm check in nổi tiếng

Một trong những địa điểm check in Đà Lạt tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là thác Pongour. Đây là địa điểm vui chơi được yêu thích bởi rất nhiều du khách du lịch Đà Lạt. So với những thác khác trong khu vực, thác Pongour phù hợp hơn cả để sống ảo nhờ có nhiều tầng nước hòa cùng phong cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Thác Prenn
Thác Prenn

Các bạn có thể ghé qua đây để chụp vài tấm hình sống ảo rồi di chuyển tới nơi khác.

Núi Langbiang

Cái tên tiếp theo trong top địa điểm check in Đà Lạt đó là Núi Langbiang. Từ trung tâm thành phố, các đoàn khách du lịch cần di chuyển thêm tầm 12 km về phía huyện Lạc Dương là đã có thể đến với núi Lang Biang. Các bạn nên chọn đi xe máy để chủ động và thuận tiện hơn khi di chuyển. Với xe ô tô, bạn có thể chọn những chiếc xe jeep bởi đường đi tương đối gập ghềnh, khó khăn.

Núi Langbiang 
Núi Langbiang

Núi Langbiang sở hữu khung cảnh vừa hùng vĩ, vừa nên thơ trữ tình với những hàng thông dọc 2 bên đường, xen lẫn màu sắc của những khóm hoa dại. Vì vậy, địa điểm này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những tấm hình độc đáo, ấn tượng. Ngoài ra, các bạn có thể ngắm hoàng hôn ở đây để thấy được cảnh sắc hiếm có.

Đồi Thiên Phúc Đức

Địa điểm check-in sống ảo ở Đà Lạt tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch dài ngày đó là đồi Thiên Phúc Đức. Nhắc đến những ngọn đồi đẹp nhất ở Đà Lạt thì chúng ta không thể không kể đến ngọn đồi Thiên Phúc Đức tọa lạc cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 10km. Ngọn đồi này còn được gọi với cái tên quen thuộc là đồi Thiên Phúc.

Đồi Thiên Phúc Đức
Đồi Thiên Phúc Đức

Nơi đây nổi tiếng với cảnh sắc nên thơ. Thường được các bạn trẻ chọn là nơi săn mây hoặc ngắm hoàng hôn. Nằm giữa đồi còn có “cây thông cô đơn” huyền thoại. Cũng là nơi chụp hình check in của giới trẻ mê “sống ảo”. Khi đứng ở trên đỉnh đồi vào buổi sáng sớm. Các bạn sẽ thấy những áng mây trắng trôi bồng bềnh. Cho đến khi ánh sáng dần tắt, bầu trời huyền ảo đầy sao sẽ khiến bạn không thể nào quên.

Đồi chè Cầu Đất

Một trong những địa điểm check in đẹp ở Đà Lạt đó là đồi chè Cầu Đất. Địa điểm này nằm ở vị trí cách khá xa khu vực trung tâm thành phố. Mặc dù vậy, đồi chè Cầu Đất vẫn có sức hút với hầu hết du khách tại Đà Lạt.

Đồi chè Cầu Đất
Đồi chè Cầu Đất

Để thu trọn vào tầm mắt những cảnh đẹp của đất trời nơi đây. Các bạn nên chịu khó đến đây vào sáng sớm, khi sương mù vẫn còn đọng trên mặt đất. Để có được những bức hình thơ mộng nhất. Sau đó, các bạn còn có thể ghé quán cà phê giữa đồi. Để vừa được thưởng thức những món đồ uống ngon miệng, vừa ngắm nhìn khung cảnh rộng lớn.

Đồi cỏ hồng

Một trong những địa điểm nên check in ở Đà Lạt nữa  đó là đồi cỏ Hồng. Trên thực tế, không phải ai cũng có cơ hội chụp được những tấm hình độc đáo nơi đây. Bởi vì đồi cỏ hồng chỉ xuất hiện duy nhất 1 lần vào khoảng tháng 11 hàng năm. Sắc hồng của cỏ tạo nên một không gian quá đỗi thơ mộng và lạ mắt. Là điểm chụp hình độc đáo hiếm có ở Việt Nam.

Đồi cỏ hồng 
Đồi cỏ hồng

Chùa Linh Phước

Một trong các điểm check in đẹp ở Đà Lạt nữa chính là chùa Linh Phước. Chùa Linh Phước được biết đến là ngôi chùa cổ linh thiêng bậc nhất tại Đà Lạt. Không chỉ vậy, chùa còn gây chú ý nhờ kiến trúc độc đáo. Khác lạ khi sử dụng mảnh sành làm vật liệu chính để xây dựng. Sở hữu nét đẹp cổ kính, yên bình lại cực kỳ hấp dẫn. Nên chùa sẽ là địa điểm check in lý tưởng cho những ai đam mê chụp hình. Đặc biệt theo phong cách hoài niệm, cổ xưa.

Chùa Linh Phước
Chùa Linh Phước

Trên đây là một số địa điểm check-in Đà Lạt 2022 mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Hy vọng rằng với những thông tin này. Các bạn có thể lên lịch trình di chuyển cho mình tốt nhất. Nếu muốn đặt chỗ trước tại quán bar ở đà lạt On The Rocks Cocktail Bar thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí nhé.

Bài viết tương tự